1st TIME IN AICHI EP.0

โดยการเดินทางที่เราได้เข้าร่วมในครั้งนี้ เป็นโครงการแลกเปลี่ยนเยาวชนระหว่างกรุงเทพมหานครและจังหวัดไอจิ โดยทางกรุงเทพมหานครได้จัดขึ้นมา ตอนนี้เราจะพูดถึงกิจกรรมตอนได้เดินทางเนอะ ส่วนเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยสำหรับใครที่อยากเข้าร่วมโครงการเราจะแยกไว้เด้อ ลองหาในบล็อกดูนะ

เดินทางวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เวลาเครื่องออก 00:05 นั่นแปลว่า เราและคณะต้องมาที่สนามบินวันที่ 31 ตุลาคม นั่นเองงงงงงงง

โดยทางคณะนัดมารวมตัวกันตอนเวลา 21:00 ของวันที่ 31 ตุลาคม เพื่อมาเช็คอินพร้อมกัน และถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน


รูปหมู่ก่อนบิน ~ (อันนี้ถ่ายกันเองนะ 5555555)



เที่ยวบินที่ไปเป็นของการบินไทย เที่ยวบิน TG644 นั่งโอเคเลย ไม่ค่อยปวดหูเท่าไหร่

ต่อไป ถึงเวลาบนเครื่องงงงง

เราได้นั่งตรง 66A ที่ติดหน้าต่างด้วย แต่ชาวอินเดียที่นั่งอยู่แถวหน้า 3 คน (เดาว่าน่าจะมาปีนขึ้นฟูจิ เพราะชุดจัดเต็มมากๆ) กลิ่นตัวแรวงมากเว่อออ เวียนหัวนอนไม่หลับกันเลยทีเดียว

ตอนตี 4 cabin crew ปลุกขึ้นมากินอาหารเช้า สจ๊วตถามเราว่าจะเอาออมเลต ซีฟู้ดหรืออุด้ง เราเลือกซีฟู้ด แต่กลับได้ออมเลต กำ แต่กินได้หมดแหละ


ตอนถ่ายลืมแกะ ครัวซองไม่อร่อยเลยย แข็งมากๆตามประสาอาหารเครื่องบิน


วิวตอนตี 4 บนเครื่องบิน


ถึงที่สนามบิน CHUBU centair เวลา 8:00 ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น ง่วงมากเลย แต่ถึงแล้ว เย่ ~


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม